Bình Liêu: Gặp mặt đầu xuân 2018 triển khai nhiệm vụ đầu xuân mới

Thứ Tư, 21/02/2018, 21:03 [GMT+7]
.
.

QTV - Ngày 21/2 (tức ngày 6 tháng Giêng), huyện Bình Liêu (Quảng Ninh) tổ chức gặp mặt đầu xuân Mậu Tuất 2018 nhằm đánh giá tình hình tổ chức tết Nguyên đán 2018 trên địa bàn huyện.

Theo đó, các hoạt động mừng Đảng, mừng xuân Mậu Tuất 2018 diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi, an toàn, tiết kiệm; chế độ chính sách cho các đối tượng được thực hiện kịp thời đảm bảo “ai cũng có Tết”, huyện đã tặng các đối tượng 6.331 suất quà. 

Quang cảnh buổi gặp mặt đầu xuân
Quang cảnh buổi gặp mặt đầu xuân

Thị trường hàng hóa trước và trong dịp Tết dồi dào, đa dạng về mẫu mã, chủng loại, đáp ứng đầy đủ, kịp thời nhu cầu mua sắm của nhân dân; công tác giữ gìn an ninh trật tự, an toàn xã hội, an ninh biên giới được thực hiện nghiêm túc, không để xảy ra các tình huống bị động, bất ngờ và điểm nóng phức tạp trên địa bàn.

Công tác chăm sóc, điều trị người bệnh, chuẩn bị các phương tiện và lực lượng cấp cứu từ huyện đến các trạm y tế xã đảm bảo chu đáo. Các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao được tổ chức thường xuyên, liên tục, thu hút đông đảo nhân đến xem, cổ vũ, tạo không khí vui tươi, sôi nổi, phát huy và gìn giữ được bản sắc văn hóa nhân dân các dân tộc trên địa bàn trong tết Nguyên đán cổ truyền.

Tại buổi gặp mặt đầu xuân, huyện Bình Liêu đã triển khai nhiệm vụ cụ thể trong đầu năm mới, trong đó các cơ quan, đơn vị và các xã, thị trấn khẩn trương giải quyết, xử lý công việc ngay những ngày làm việc sau Tết, đảm bảo chất lượng và tiến độ, đặc biệt là những việc còn tồn đọng hoặc chậm tiến độ do nghỉ Tết; tuyệt đối không tổ chức cho cán bộ, công chức, viên chức du xuân, tham quan trong giờ hành chính; không sử dụng xe công đi lễ hội, không tổ chức liên hoan ảnh hưởng đến công việc theo đúng tinh thần chỉ đạo của UBND tỉnh. Đặc biệt cần chủ động chuẩn bị tốt các điều kiện phục vụ sản xuất, trọng tâm là đề án hỗ trợ phát triển sản xuất nông nghiệp năm 2018…

Thu Hằng – La Nhung (Trung tâm TT&VH Bình Liêu)

.
.
.
.
.
.